Monday, July 9, 2012

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé

Một số công ty truyền thông đang phát triển thêm nghề ‘tay trái’ này nhằm đáp ứng nhu cầu của những ông bố bà mẹ quá bận bịu nhưng vẫn muốn tổ chức tiệc sinh nhật đáng nhớ cho con.
Anh Đặng Văn Vốn, quản lý kinh doanh của một công ty truyền thông tại Hà Nội cho biết, gần đây ngày càng nhiều phụ huynh đến đăng ký, mỗi tháng có trên 10 hợp đồng. Thậm chí, những dịp tết 1/6 hay tết trung thu, công ty nhận được tới 20 hợp đồng tổ chức cho các bé, gồm một nhóm ở cùng khu phố hoặc bố mẹ cùng công ty.
Nhóm tổ chứcsẽ gặp trực tiếp bố mẹ các bé để lên kịch bản cho buổi tiệc, kiểm tra lại số lượng khách mời, quyết định các món ăn sao cho phù hợp với các bé, chọn địa điểm tổ chức và sau đó thỏa thuận giá cả.
bánh gato
Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé yêu ngày càng hút khách, do các bố mẹ luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn tặng bé yêu một lễ thôi nôi đáng nhớ, vui vẻ và chu đáo cùng bạn bè. Ảnh: Thanh Hoa
Phụ huynh có thể thuê dịch vụ làm sinh nhật cho bé tại nhà với đầy đủ các thiết bị. Tuy nhiên nếu không gian chặt hẹp, tránh va vấp cho các bé khi vui chơi, bố mẹ có thể thuê địa điểm ở ngoài.
Với một event như vậy, các nhà tổ chức thường phải lên kế hoạch kỹ từng khâu, từ việc thiết kế và in ấn thiệp mời, chuẩn bị đồ ăn, đồ uống, sáng tạo ra các trò chơi nhằm thu hút và tạo không gian chơi đùa thoải mái cho các bé tham dự, trang trí phòng ốc sao cho bắt mắt, chuẩn bị các nhạc cụ cần thiết.
Các bé yêu trong ngày sinh nhật
Hoạt náo viên của chương trình đồng thời là MC vừa đón khách và cùng chơi với các bé. Giá thuê mỗi MC như vậy vào khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Phụ huynh có thể đặt thêm các tiết mục xiếc khỉ, biểu diễn ảo thuật…Mỗi chương trình thêm 1,5 triệu đến 2 triệu đồng.
Các bé yêu tỏ ra thích thú với những bữa tiệc sinh nhật như vậy. Bé Vodka, con gái cưng của anh Đặng Hồng Vũ (Tây Hồ, Hà Nội) suốt ngày hỏi bố mẹ “đã đến sinh nhật Vodka chưa, bố mẹ lại làm như thế nhé, các bạn Ka ai cũng thích”
Phông nền được in sẵn
Phông nền của bữa tiệc được thiết kế và in sẵn với những dòng chữ mừng sinh nhật bé yêu. Mỗi tấm bạt này có giá khoảng 100.000 đồng, 40.000 đồng mỗi mét vuông. Ảnh: Thanh Hoa
Ngoài khâu trang trí cho không gian phòng, các cô chú còn hóa trang cho bé thành nhân vật trong truyện cổ tích như super man, nàng bạch tuyết, thỏ ngọc. Mỗi bé đến dự còn được tặng những chiếc mũ chóp dài tham gia các trò chơi như ” đuổi hình bắt chữ”, “ai là triệu phú”, “đường lên đỉnh Olympia” hay các cuộc thi vẽ tranh.
Trong những chương trình này, phụ huynh cũng có thể tham gia cùng các bé. Và sau mỗi cuộc chơi, ban tổ chức sẽ tặng quà cho các bé là những hộp đựng bút nhỏ, gấu bông hay hộp keo… Chi phí cho mỗi món quà khoảng từ 8.000 đến 30.000 đồng.
Chi phí cho việc thiết kế và in ấn bạt nền cho bữa tiệc khoảng 100.000 đồng, 40.000 đồng mỗi mét vuông. Gia đình có điều kiện có thể thuê thêm dịch vụ các chú gấu khổng lồ đi lại cùng chơi và cùng chụp ảnh với các bé, chi phí cho mỗi chú gấu này khoảng 400.000 đến 500.000 đồng 2,5 tiếng. Trong suốt bữa tiệc có nhân viên chụp ảnh, ghi hình làm kỷ niệm cho các bé.
Tổng chi phí cho một buổi tiệc như vậy có giá từ 7 triệu đến 15 triệu đồng, tùy vào các dịch vụ, loại hình ăn uống và địa điểm mà khách lựa chọn. Nếu chỉ thuê khâu tổ chức, không kèm ăn uống và địa điểm, chi phí chỉ 1,5 triệu đồng.
Ở Hà Nội có khoảng 20 công ty truyền thông chuyên tổ chức sự kiện kinh doanh dịch vụ này và trên 40 nhóm sinh viên kinh doanh thông qua các diễn đàn dành cho cha mẹ, các mối quan hệ giới thiệu.
Anh Phạm Ngọc Đức, Giám đốc một công ty truyền thông cho biết mỗi tháng công ty nhận tới trên 20 hợp đồng tổ chức sinh nhật cho các bé, nhưng lợi nhuận thu được từ dịch vụ này chỉ chiếm 2% so với tổng lợi nhuận từ các dịch vụ khác. Công ty mở thêm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng của rất nhiều phụ huynh đồng thời mở rộng lĩnh vực kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẨN NETMEDIA (NETMEDIA.,JSC)
Trụ sở chính:

Số 111, C8, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 3791 7138
Fax: +84 6269 1315
Hotline: 0932 345 966
Email: Netmedia68@gmail.com
Website: www.netmedia.com.vn


Xem 1 số video các sự kiện mà công ty Netmedia đã tổ chức bên dưới:

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp  NETMEDIA 

Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam 2012 - BỘ NN&PTNN 



CHƠI CHỮ - ĐÀI PTTH HN

TeamBuilding "We are family" - BNI Excellence Chapter

Gala Dinner cho Công ty Cổ phần AKA

Lễ ra mắt sản phẩm mới cho công ty Lifan Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Keyang

Lễ ra mắt Ra mắt dòng máy ảnh CASIO tại thị trường Việt Nam

Team building cho Cty CP đầu tư xây lắp dầu khí Hòa Bình PVC5

Teambuilding cho Công ty in Hồng Hà

2 comments:

Unknown said...

hôm trước tìm về cái này thì không thấy, hôm nay mới thấy
..............................................................................
Ms. Lan Vy - Chuyên viên tư vấn Học viện iNET
Click để xem chi tiết:
Học SEO hiệu quả hoặc Hoc SEO hieu qua

Unknown said...

Xôi chè cô Hạnh: Chuyên cung cấp, nhận đặt sĩ lẻ xôi chè thôi nôi, đầy tháng tại tphcm. Đảm bảo thơm ngon chất lượng mà không nơi nào có được. Đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng tham khảo trong trang web:
Web: http://xoichecohanh.blogspot.com/
Click vào key words: Đặt xôi chè đầy tháng thôi nôi tại TPHCM
Click vào key words: Dat xoi che day thang thoi noi tai TPHCM

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More