Wednesday, October 23, 2013

Netmedia tổ chức sự kiện "Đêm Gala Doanh Nhân Quảng Ninh 2013"


Tối ngày 17/10/2013 tại trung tâm tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra sự kiện “Gala Doanh Nhân – Lễ trao tặng bảng vàng lưu danh doanh nhân Quảng Ninh 2013 do Netmedia đứng ra tổ chức.

Nhân kỉ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh và ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh;  Công ty CP Netmedia, Liên Minh HTX – DNNQD, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình với mục đích ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những doanh nhân đã có đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh trong những năm vừa qua.


Ông Cao Sỹ Kiêm, Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Ông Nguyễn Đức Long Phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh l trao hoa và bảng vàng lưu danh cho các doanh nhân tiêu biểu

Tham dự chương trình có Ông Cao Sỹ Kiêm - Ủy viên ủy ban Kinh tế Quốc Hội – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Lãnh đạo tỉnh, Đại diện các sở ban Ngành và hơn 600 doanh nhân của tỉnh Quảng Ninh.


Trong chương trình, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã  trao tặng bảng vàng lưu danh cho hơn 100 doanh nhân xuất sắc tiêu biểu vì những đóng góp trong những năm vừa qua.
.



Bài viết liên quan:



 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More