Friday, November 1, 2013

Kế hoạch tổ chức sự kiện “hội nghị khách hàng” theo phong cách barbecue






Là một doanh nghiệp lớn, chắc hẳn bạn thường xuyên tổ chức sự kiện “hội nghị khách hàng” nhằm tri ân những cá nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, gắn bó với doanh nghiệp của bạn trên tiến trình phát triển
Tổ chức “Hội nghị khách hàng” là một trong hoạt động trong kế hoạch marketing – truyền thông được ưa chuộng của doanh nghiệp đặc biệt là các tập đoàn lớn.
Hội nghị khách hàng thường được tổ chức ở những nơi sang trọng , cách bày trí nhẹ nhàng, trang nhã, đem lại cảm giác thật trang trọng. Tuy nhiên, cách thức tổ chức hội nghị như thế này thường theo một mô hình chung. Và đôi khi nó tạo nên sự nhàm chán và xa cách.
Vì vậy, ta có thể thay đổi bầu không khí khác biệt đi để tạo cảm giác mới mẻ và gần gũi hơn với khách hàng mà cũng không làm mất đi sự trang trọng của buổi lễ. Một hình thức tổ chức hồi nghị khách hàng theo xu hướng mới lạ đang được nhiều agency tổ chức sự kiện tư vấn và sử dụng: “Tổ chức hội nghị khách hàng theo phong cách babercue”.


 
Với không gian thoáng mát, rộng rãi cùng hương vị thơm lừng của các món nướng, barbecue (tiệc nướng ngoài trời) luôn tạo ra bầu không khí hào hứng, phấn khởi cho người tham gia. Không khí mát mẻ và sự hòa mình vào thiên nhiên sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và ấm cúng. Khách hàng sẽ có cảm giác xích lại gần và thân thiện hơn với doanh nghiệp khi cùng nhau trò chuyện, chia sẻ, thưởng thức món ăn và tận hưởng những cơn gió mát mẻ, trong lành.
Tuy là tiệc ngoài trời nhưng bàn ghế và cách bày trí vẫn sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Khách hàng có thể tự tay nướng thức ăn hoặc có thể nhờ phục vụ làm thay mình.
Ngoài ra, ta có thể lồng ghép sản phẩm hay dịch vụ của công ty vào việc thiết kế sân khấu cũng như ngoại cảnh để làm nổi bật hình ảnh công ty.

Tóm lại, mặc dù barbecue đã quá quen thuộc với mọi người nhưng tùy cách biến tấu, tiết chế, ta có thể tạo ra một hội nghị khách hàng theo phong cách mới lạ, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng…
Bài viết liên quan:  
Nguồn : netmedia.com.vn 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More