Monday, December 16, 2013

Hiện trạng ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam 2013

Ngành tổ chức sự kiện đang phát triển ngày một mạnh mẽ tại Việt Nam góp phần tạo nên bức tranh marketing Việt Nam đa diện hơn.

Một lễ khánh thành hoành tráng, một buổi ra mắt sản phẩm rầm rộ hay đơn giản buổi tiệc chúc mừng nhỏ…. Tất cả có một điểm chung là liên quan đến tổ chức sự kiện.

Để tổ chức sự kiện thành công cần những người tổ chức sự kiện giỏi và đằng sau đó là cả một công ty hoạt động chuyên nghiệp. Ngày hôm nay tôi muốn nói đến các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Hiện trạng ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam

Ngày nay, tổ chức sự kiện đã trở thành một công cụ quan trọng trong hoạt động tiếp thị và pr chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Các công ty hiểu rằng tổ chức sự kiện mang họ đến vơi công chúng và nói lên họ là ai. Chính vì vậy mà hàng năm có hàng tỷ USD được chi cho các hoạt động tổ chức sự kiện. Nhưng không chỉ đòi hỏi những sự kiện thông thường mà họ cần những sự kiện có tính sáng tạo độc đáo và gây được sự chú ý của khách hàng, công luận. Nắm bắt được nhu cầu này các công ty tổ chức sự kiện đã ra đời.


Tuy ra đời muộn so với một số ngành dịch vụ khác nhưng không thế mà ngành tổ chức sự kiện ở Việt Nam lại không bắt kịp nhịp độ kinh tế thế giới. Thay vào đó là sự cập nhật và đầu tư các trang thiết bị hiện đại tiên tiến của các công ty nhằm nâng cao mức cạnh tranh mạnh mẽ khiến cho thị trường sôi động và phong phú hơn bao giờ hết.

Ông Michael Coson, Giám đốc điều hành tập đoàn Maison & Partners, nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm và thương hiệu thời trang cao cấp, nhận xét: “Tôi từng tham dự rất nhiều event của các công ty, và có thể nói rằng chất lượng tổ chức sự kiện của các công ty ở Việt Nam hiện nay đã thay đổi một cách rõ rệt.Trước đây, trước khi tôi tham gia các sự kiện hay các buổi diễu hành, những gì tôi nhìn thấy là ở sự kiện là sự đơn điệu; nhưng giờ đây tôi đã thực sự thưởng thức, và cảm thấy rất thú vị như thể tôi là một phần của sự kiện đó”.

Trong tình hình kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm chi phí hoặc chuyển đổi hình thức kinh doanh. Điều này tưởng chừng gây khó khăn cho các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Nhưng với sự linh động và nhanh nhạy với tiêu chí nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng, các nhà tổ chức kiện đã xây dựng những kế hoạch, quy mô để phù hợp với tình hình tài chính của công ty.

Nhờ đó công ty không cần tiêu tốn hàng tỷ đông mà vẫn có được những ý tưởng độc đáo phù hợp với túi tiền và quan trọng là tiếp cận gần được với khách hàng mà vẫn đảm bảo được uy tín. Ngành tổ chức sự kiện cũng góp phần kích thích sức mua của người tiêu dung từ đó làm lợi cho nền kinh tế trong tình hình lạm phát kéo dài.

Ngày càng có nhiều công ty tổ chức sự kiện xuất hiện tại Việt Nam với quy mô lớn, nhỏ, đa dạng trong nước và quốc tế. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp khi đi tìm các nhà cung cấp tổ chức sự kiện. Trong đó có rất nhiều công ty đã tạo được thương hiệu riêng với bề dày kinh nghiệm và thông qua các sự kiện tầm cỡ

Ngành tổ chức sự kiện đang phát triển ngày một mạnh mẽ tại Việt Nam góp phần tạo nên bức tranh marketing Việt Nam đa diện hơn. Nó cũng cho thấy những hứa hẹn về sự phát triển của nền kinh tế trong tương lai. Một nền kinh tế cởi mở, năng động, đa sắc màu.

Tagsto chuc su kientổ chức sự kiện, công ty tổ chức sự kiện

Tin liên quan:

Nguồn netmedia.com.vn

4 comments:

Unknown said...

to chuc su kien event hiện đang rất đa dạng

Unknown said...

Dự án Vinhomes Giảng VõBa Đình,
Dự án Vinhomes Nguyễn TrãiThanh Xuân
Dự án Vinhomes Phạm Hùng Cầu Giấy,Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Cầu Giấy,Dự án Vinhomes Giảng VõBa Đình,
Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi Hà Nội, Vinhomes Phạm Hùng Hà NộivàVinhomes Smart City, Dịch vụ Vinhomes Cao Xà Lá
Công ty tổ chức sự kiện,Cho thuê phông bạt,Cho thuê ô dù,Cho thuê nhà bạt,Phông cưới,Cho thuê nhà bạt đám cưới

Thuong Nguyen said...

Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận chuyển cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thuê xe tải vẫn chưa đạt thành tựu tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá ấn tượng với mức hơn 10% so với năm 2016. đặc biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%. Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp can thue xe tai cho hang Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng cường tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến thế hệ Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách rét mướt vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét vé số đông, công ty du lịch, kết hợp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thuê xe tải chở hàng tại Bình Dương nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

Hoangvu.skyevent@gmail.com said...

Việt Vũ Event
cho thuê âm thanh
cho thuê sân khấu
thi công backdrop

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More