Friday, December 6, 2013

Thành lập công ty tổ chức sự kiện gồm những thủ tục gì?

Câu hỏi: 

Chào luật sư, hiện tại em đang có nhu cầu muồn thành lập doanh nghiệp. Em muốn hỏi về việc là em muốn thành lập 1 công ty tổ chức sự kiện do em làm chủ thì thủ tục cần có những gì để xin giấy phép thành lập công ty và vốn cần có để đủ điều kiện thành lập công ty là bao nhiêu? Có cần giám đốc có bằng cấp gì không ạ? Xin cảm ơn!
Tư vấn thành lập công ty, Dịch vụ thành lập công ty, Thủ tục thành lập công ty tổ chức sự kiện

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Về vấn đề bạn đang vướng mắc chúng tôi xin chia sẽ cùng bạn như sau:


Về thủ tục thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức sự kiện.

Về ngành nghề tổ chức sự kiện:

Đây hiện là ngành nghề pháp luật không cấm và không có điều kiện khi đăng ký kinh doanh. Do đó, bạn có thể thành lập công ty để kinh doanh trong lĩnh vực này.

Về Vốn:

  • Bạn chỉ phải đáp ứng điều kiện về vốn đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện về vốn (Vốn pháp định) mà pháp luật chuyên ngành có quy định cụ thể.
  • Tuy nhiên đối với lĩnh vực bạn dự kiến đăng ký hiện không có quy định về mức vốn tối thiểu cũng như tối đa. Do đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức vốn phù hợp với quy mô kinh doanh mà bạn dự kiến thực hiện.

Điều kiện về bằng cấp:

  • Tương tự như điều kiện về vốn, bạn cũng chỉ phải đáp ứng điều kiện về bằng cấp đối với một số ngành nghề nhất định mà pháp luật chuyên ngành có quy định.
  • Đối với ngành nghề tổ chức sự kiện luật không quy định về bằng cấp khi đăng ký kinh doanh. Do đó bạn hoàn toàn có thể tiến hành hoạt động đăng ký mở công ty để thực hiện hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao bạn nên có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực tương ứng.
  • Trên đây là phần trả lời của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công! Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về việc thành lập công ty cũng như những vấn đề phát sinh sau khi thành lập. Đồng thời chúng tôi có thể tư vấn và làm dịch vụ giúp cho việc thành lập công ty của bạn được thuận lợi, nhanh chóng.
Tagsto chuc su kiencong ty to chuc su kien

Tin liên quan:

Nguồn netmedia.com.vn


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More