Friday, December 6, 2013

Bao nhiêu tuổi thì được thành lập công ty

Chào các anh, chị! Em có một vấn đề cần được hỗ trợ giải đáp về thành lập công ty như sau:


Em đang chuẩn bị bước vào học đại học năm nhất. Em kinh doanh về dịch vụ thiết kế website, các khách hàng của em đa số là người quen…, cá nhân. Nên không cần hợp đồng và chứng từ. Nhưng thời gian tới, em có nhận yêu cầu thiết kế website, do người nhà giới thiệu, và họ yêu cầu phải có hợp đồng và xuất hóa đơn.

Vậy cho em hỏi, muốn xuất hóa đơn, chứng từ hợp pháp thì phải thành lập công ty không ạ? Và với trường hợp của em ( em 18 tuổi) đã đủ tuổi được thành lập công ty chưa? Nếu được thì em nên chọn hình thức thành lập công ty nào là phù hợp với trường hợp của em? Vốn ban đầu là bao nhiêu?. Em có thể đăng ký trụ sở công ty tại nơi tạm trú được không?Thủ tục pháp lý như thế nào ạ?

Em xin cảm ơn rất nhiều.

Chào bạn, chúng tôi xin được hỗ trợ và tư vấn với bạn như sau:

- Nếu bạn muốn, các chứng từ hợp pháp, có VAT, có dấu đỏ thì bạn cần phải thành lập công ty, với tuổi của bạn, bạn hoàn toàn có thể thành lập công ty. Bạn có thể thành lập công ty ở nơi tạm trú, hoặc tạm vắng, và khai báo thành lập công ty có trụ sở ở thành phố bạn học tập và làm việc là được

- Nếu bạn không muốn thành lập công ty, thì hóa đơn đó phải dưới dạng hàng và được tính là hóa đơn bán lẻ, nếu hóa đơn bán lẻ không dấu thì được coi là hóa đơn trắng.

- Loại ngành nghề kinh doanh của bạn không phải là ngành nghề kinh doanh có điều kiện cũng không phải là loại ngành nghề yêu cầu có số vốn pháp định.

- Với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mô hình thành lập công ty TNHH một thành viên. Bạn có thể tham khảo quy trình thành lập công ty TNHH một thành viên và các hình thức doanh nghiệp của chúng tôi.

Sau khi thành lập 1 tháng bạn sẽ phải nộp thuế môn bài bạn có thể đến chi cục thuế nơi công ty bạn đặt trụ sở người ta sẽ hướng dẫn thủ tục cho bạn.

Trân trọng!

Tags: to chuc su kien, cong ty to chuc su kiencông ty tổ chức sự kiện

Tin liên quan:

Nguồn netmedia.com.vn

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More